คำนำ
รายงานผลการประเมินการปฏิบัติงาน โดยการทำข้อตกลงการปฏิบัติงาน (PA) : การพัฒนา การจัดการเรียนรู้ที่เน้นใช้ Line Official Account รายวิชา ทร31001 ทักษะการเรียนรู้ หัวเรื่องการเรียนรู้ด้วยตนเอง ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน สกร.เขตสัมพันธวงศ์ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นข้อมูลดัชนีวัดความสำเร็จของการทำงานของครูผู้สอน รวมทั้งใช้ในการพิจารณาผลการปฏิบัติงาน เพื่อการให้มีการเลื่อนวิทยฐานะ และการเลื่อนเงินเดือน ของครูผู้สอน ตลอดจนศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้เขตสัมพันธวงศ์ ใช้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาครูให้เป็นครูมืออาชีพได้
รายงานฉบับนี้ประกอบด้วย (1) ที่มาของประเด็นการพัฒนาและรายงานผลการประเมินการปฏิบัติงาน โดยการทำข้อตกลงการปฏิบัติงาน (PA) : การพัฒนานวัตกรรมการสอนท (2) วัตถุประสงค์ของการรายงาน (3) ขอบเขตของการรายงาน (4) แนวคิดการพัฒนานวัตกรรมการสอน(5) วิธีดำเนินการพัฒนานวัตกรรมการสอน (6) ผลการพัฒนานวัตกรรมการสอน (7) สรุปผลรายงานการพัฒนานวัตกรรมการสอน (8) ข้อเสนอแนะ (9) การนำผลการพัฒนานวัตกรรมการสอน ไปใช้ประโยชน์ (10) บรรณานุกรม และ (11) ภาคผนวก
รายงานฉบับนี้สำเร็จลงด้วยดี เนื่องจากได้รับความรู้ และประสบการณ์การเขียนรายงานผลการประเมินการปฏิบัติงาน โดยการทำข้อตกลงการปฏิบัติงาน (PA): การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ ที่เน้นใช้ Line Official Account รายวิชา ทร31001 ทักษะการเรียนรู้ หัวเรื่องการเรียนรู้ด้วยตนเอง ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน สกร.เขตสัมพันธวงศ์ จาก รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรี ศรีสังข์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ข้าราชการบำนาญ และนายสังคม โทปุรินทร์ ผู้อำนวยการสถานศึกษาเชี่ยวชาญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย ข้าราชการบำนาญ รวมทั้งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่งจาก นางสุพรพรรณ สุทธนนท์พรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร ที่อนุมัติ และให้ผู้จัดทำรายงานเข้าร่วมโครงการพัฒนาครูและผู้บริหารสถานศึกษาในการจัดการทำการประเมินผล โดยการทำข้อตกลงการปฏิบัติงาน (PA) ในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร ขอขอบพระคุณ ทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง
ศุนันทิพัฒน์ อ่อนศรี
ผู้จัดทำ